Monday, July 7, 2014

Con Cọp Giấy Trung Cộng




KÍNH THƯA CHƯ VỊ TRƯỠNG THƯỢNG, CÁC BẬC HIỀN NHÂN QUÂN TỬ

Trung Cọng hiện đang cố vùng vẩy để thoát ra khỏi những khó khăn về tài nguyên, những mắc kẹt trong ứng dụng kỷ thuật cho một nền công nghệ caoVà,là con chủ nợ của nhiều quốc gia trên thế giới. Trong khi đó Lãnh thổ Trung Cọng và dân số đang đứng hàng đầu thế giới với nạn cường quyền và độc tài tham nhũng rộng khắp đất nước .
Giới lãnh đạo Trung Cọng thừa hiểu chuyện họ xâm phạm lãnh thổ và lãnh hải của các quốc gia khác là một điều sai trái. Nhưng họ vẫn làm vì các mục tiêu như Việt Nam là dễ nuốt và dễ khuất phục, cuộc xâm lăng lãnh hải của Việt Nam chỉ là ngón đòn lừa nhân dân trong nước Tàu, và thi uy mình hùng mạnh nhất Châu á.
Trong nhiều năm Trung Cọng đã thông đồng với anh em nhà Thủ Tướng  Thái Lan có gốc Hán, đã bán vùng biển giáp Mã Lai cho Tàu Cọng khai thac và dò tìm dầu khí, thật chất chỉ là ý đồ giống chiến lược của Tô Tần đời TẦN: Viễn hòa, Cận chiến. Ngoài ra, Tàu Cọng còn thành lập Dự Án Kênh Đào KRA thông qua dòng chảy của con sông dài nhất châu Á là giòng MÊKÔNG mà Việt Nam gọi là Cửu Long Giang....... Để triệt tiêu mưu đồ nầy của giặc Hán, giới chức Quân sự cáp cao của Thái Lan đã làm một cuộc đão chánh ngoạn mục vô tiền khoán hậu, không đổ máu mà cứu nguy được đát nước Thái Lan, một chi phái của Bách Việt từ thế kỷ thứ nhất do vị nử tướng Phật Nguyệt của Hai Bà Trưng, đã mang trống đồng Đông Sơn là vật tín hiệu truyền quốc vượt Thập Vạn Đại Sơn về phía Nam để lập Quốc. Và từ đó Các Tỉnh Kiên Giang Rạch Giá, Hà Tiên sẽ trở thành trọng điểm chiến lược thông qua con Kênh nầy, do đó Lào, Campuchia, Việt Nam đã trở thành tầm ngắm của ý đồ xâm lược của Tàu Công. Thủ tướng VN  đã nắm rõ ý đồ nầy nên đã sớm cho con trai mình làm trấn thủ phó của Tỉnh Kiên Giang, (chuyện vẽ rắn hoá rồng nầy nên hay hư, thành hay bại là do sự an bài của vận nước)

Các dân tộc Tân Cương, Tây Tạng, Nội Mông, đang ráo riết chuẩn bị quật khởi để sớm thu hồi lãnh thổ bị Tàu Cọng chiếm đóng bất hợp pháp, họ chỉ chờ Quân Đội Cọng Sản Tàu thua trận ở Biển Đông là thừa thế xông lên dành độc lập dân tộc, Hồng Kông cũng sớm đoán biết thời cơ để trổi dậy đòi quyền Dân Chủ Tân Dân theo chủ thuyết của Tôn Dật Tiên vốn là người gốc Bách Việt vùng Hoa Nam, đáng ngại nhất là nhân dân cố cựu giòng giống Tiên Long vùng Động Đình Hồ của 2 tỉnh Quãng Đông và Quãng Tây thuộc Lĩnh Nam đất củ của Lạc Việt chiếm đa số về mực độ dân cư, và là nổi lo sợ bất an trong giới lãnh đạo Tàu Khịa. Mỗi khi vùng nầy dành được tự chủ Thoát Trung để thành lập Quốc Gia Nam Việt Độc Lập theo truyền thống của Triệu Đà suốt hai ngàn năm lịch sử, thì Tàu khịa chỉ còn vỏn vẹn vùng lãnh thổ Hoa Bắc từ Tây Kinh cho đến Bắc Kinh ngày nay và sớm giải thể chế độ Độc Tài Đảng Trị mượn chủ nghĩa Cọng Sản để tồn tại cũng sẽ biến thành một quốc gia hiền hòa trọng lễ nghĩa và chung sống hòa bình với các dân tộc chung quanh.

Nhìn lại lực lượng quân sự của Tàu Cọng so với các nước hùng mạnh như Mỹ, Nhật , Úc ,..... vẫn còn nhiều thua kém. 
Chỉ nói với Việt Nam, dàng hỏa tiển hành trình có thể điểm vào các tử địa của Tàu Cọng  Như vùng kinh tế Thẩm Quyến, Thượng Hải, Quân cảng Hải Nam nơi chiếc hàng không mẫu hạm hạng bét đang đậu vẫn còn nằm trong tầm bắn của Việt Nam. Các loại hỏa tiển cải tiến qua kỹ thuật của Ấn Độ và Do Thái cũng đủ sức bắn hạ lực lương Không quân và Hải Quân của Tàu Cọng, mà các cuộc không tập của quân đội Hoa Kỳ trong thời kỳ chiến tranh Việt Mỹ là một sự tập dược quân sự phòng thủ cho quân đội nhân dân Việt  Nam Cọng Sản, để dồi dào kinh nghiệm chiến đấu cho cuộc chiến tranh quyết định hôm nay.

Vậy thì kẻ cầm đầu của Việt Nam Cọng Sản còn chần chờ gì nữa mà không chịu mở rộng chiến dịch thu hút và thành lập thế Liên Minh Quân Sự với các nước Dân Chủ để tạo cơ hội thoát Trung.. Nhanh tay đi chứ . Chần chờ là bị diệt vong. Hãy trao sứ mạng Bảo Quốc An Dân cho Quân Đội và Toàn Dân . !

Huỳnh Ngọc Thương 

No comments:

Post a Comment