Friday, July 11, 2014

VẬN KHÍ BÍ ĐIỂN VÀ VẬN MỆNH CỦA TÀU CỌNG

 
VẬN TRÌNH TỪ NĂM  2004 ĐẾN 2023 THUỘC CHU VẬN THỨ 8, DO SAO BÁT BẠCH LÀM CHỦ KHÍ VỦA VẬN. THỜI GIAN 20 NĂM. THỔ KHÍ.

Bài nầy lấy Trung tâm của thảo nguyên Hoa Lục làm cứ điễm, Tức là khoãng giữa vùng Hoa Trung từ Bờ Bắc sông Dương Tử đến bờ nam Sông Hoàng Hà
Sao Tả Phụ Bát Bạch nhập trung cung thuộc hành Thổ. Tạo nên cuộc nhiêu khê về tranh dành ảnh hưởng đất đai và biên giới.
Sao Cửu Tử  Hữu Bật thuộc Hỏa khí xâm phạm cung Tây Bắc CÀN là vùng đất do người Duy Ngô Nhỉ làm chủ, thuộc Hồi Tộc.
Sách có câu Hoả thiêu Thiên Môn là sao Cửu Tử hành Hoả đến Tân Cương. Dân tộc nầy trong suốt 10 năm nay liên tục nổi dậy đòi tự trị. những cuộc bạo động ngày càng gia tăng.
Mặc cho chính quyền Tàu cọng ra sức đàn áp. Cho đến nay thì Hồi Tộc Tân Cương đã nhận được sự tiếp sức của các quốc gia Hồi giáo, tình hình diễn tiến sẽ rất phức tạp.
Bằng cớ là năm 2014 là Năm Giáp Ngọ, sao Tứ Lục nhập trung cung, Ngũ Hoàng Đô Thiên sát tinh bay đến cung Tây Bắc, Năm 2015 là Năm Ất Mùi sao Tam Bích nhập Trung cung, Sao Tứ Lục bay đến cung Tây Bắc, đó là hai sao Tử và Sát khí, gọi là hung tinh nhập trung cung, Trung Cộng phải bị khốn cùng. Nếu Trung Cộng không chịu tháo gỡ các nguyên tắc cai trị độc tài và chính sách Hán Hóa, biến lãnh thổ của dân tộc khác thành chuồng lợn của nhà mình, biến cư dân bản địa thành tôi mọi phục vụ Thiên Triều,
bải bỏ việc thi hành các chính sách hà khắc cai tri ra khỏi đát nước Tân Cương, để cho sao Tứ và Sao Tam thoát tù thì số phận của TQ sẽ vô cùng rối ren
Phần Đông Nam của Cộng ứng với Việt Nam, Sao Tam Bích 3 đến cung TỐN hợp với sao Thất Xích 7, Một sao hành Mộc tử khí hởp với sao hành Kim thoái vận đến cung Đông Nam sẽ tạo nên những cuộc đổi thay do tranh dành ảnh hưỡng trong nội bộ của chính quyền VN, TỐN là cung bản vị của sao Tứ Lục chỉ về Văn Bản , Khế Ước , của thời quá khứ,,nhóm lãnh đạo thân Tàu sẽ chịu áp lực của các thế lực trổi dậy mà thoái vị dần vào bóng tối , để cho nhóm lãnh đạo tiến bộ chiếm ưu thế,từ đó sẽ xoay đổi cục diện chính trị tại đất nước nầy,tạo thành vận hội mới.thời cơ mới ,Sao Tam Bích cư cung Chấn là Thanh Thiếu Niên, Sao Thất Xích cư cung Đoài là Thanh Thiếu Nữ, thành phần nầy sẽ là ngòi nổ kích hoạt cho mọi sử chuyển biến về chính trị và thay đổi tư tưởng thờ Tàu làn Cha trong tư duy cố cựu của nhóm lãnh đạo hiệp ước Thành Đô.
Như vậy VN sẽ có Văn Kiện chính thức để kiện TQ ra trước công luận Quốc Tế sớm nhất là tháng 6 Âm Lịch chậm nhất là tháng 7 Âm Lịch của năm 2014 là Năm Giáp Ngọ.
Sao Nhất Bạch 1 bay đến cung Tây Nam gặp sao Vận là Ngũ Hoàng tại cao nguyên Tây Tạng, tạo thành thế tương tranh của THỦY và THỔ, Trong Chu Kỳ ĐẠI VÂN BÁT BẠCH THỔ, nên Hung Tinh Ngũ Hoàng thắng thế, Sao Ngũ vốn ở vị trí Trung Cung, danh xưng là Hoàng Đế, Trung Quốc ngàn đời nay vẫn tự xưng là Thiên Tử, chỉ việc TQ do tính tham lam sẽ thẳng tay đàn áp phong trào nổi dậy của người dân Tây Tạng  Do đó buộc.Quốc Tế sẽ nhúng tay vào cuộc tại quốc gia nầy.
Vùng phía Đông chỉ Hồng Kông, Sao Nhị Hắc gặp cung bản vị là Tam Bích, chỉ là tình trạng bất ổn, ly kỳ nhưng không có nghiêm trọng như ở Tây Bắc và Đông Nam.
Riêng Đài Loan thì sao Thất Xích đến gặp sao Vận tinh là Nhị Hắc, tạo thành hỏa khí do CUNG CHẤN MỘC bồi dưỡng, nhân dân vùng nầy sẽ có những cuộc nổi dậy phản đối chính quyền sở tại, yêu cầu thực thi một chính sách cứng rắn, không nhượng bộ, từ áp lực của Hoa Lục và có đấu tranh đòi chính quyền Đài Loan phải có thái độ cứng rắn hơn nữa với Bắc Kinh và sẽ trở thành một Đảo Quốc trong tương lai, tách rời mọi hệ lụy nguồn gốc Hán tộc với Tàu Cọng. Minh chứng bằng tục lệ Nhai Trầu của Văn Lang Bách Việt và ngôn ngữ chung vẫn là tiếng Phổ Thông chứ không dùng tiếng Bắc Kinh.
Vùng Phía BẮC, nơi cư trú của các dân tộc MÔNG, MÃN, sẽ chuẫn bị một tư thế sẵn sàng thoát ly, nhưng không rầm rộ như các khu vực khác vì Sao Tam Bích của Vận Tinh đang phối hợp với sao Niên Tinh Bát Bạch thành Mộc khí, nên có vẽ uyển chuyển hơn ..
Vùng Phía NAM Gồm các Tỉnh Vân Nam, Qúy Châu, Quãng Đông, các dân tộc nói tiếng CHOANG của Miền Hoa Hạ, có nguồn gốc Bách Việt, sẽ có phãn ứng đòi thả tự do cho người lãnh tụ của họ là Bạc Hy Lai, vốn gốc của Họ Mạc Đăng Dung, sau khi thất trận với nhà Lê Trịnh, con cháu hậu duệ, đã lưu lạc sang Tàu, Người nầy sẽ sáng giá trong trường chính trị của TQ, đang lúc sự nghiệp chính trị đầy triển vọng, thì một mưu cơ chính trị do thuộc cấp là gián điệp Bắc Kinh làm phản, đem tài liệu chạy vào tị nạn Tòa Lãnh Sự Hoa Kỳ, Tố cáo tội danh tham nhũng do sao Niên Tinh Cửu Tử ở hồi Sanh Khí bị Phục Ngâm tại Cung Ly vào năm Quý Tị. Nếu một nhân duyên tốt xảy ra thì tương lai 
ông ta sẽ là kẻ lãnh đạo vùng Hoa Nam tự trị, trở về truyền thống Nam Việt cách đây hơn 2,200 năm của Nam Việt Vương Triệu Đà. Sao Vận Tinh Tam Bích  phối với sao Niên Tinh Cửu Tử  hình thành một mưu đồ chính trị , chỉ sự chuẩn bị binh giáp và vũ khí chiến tranh.Nhưng  mưu sự chưa thành thì xảy ra vụ bà vợ mưu sát người cọng tác gốc Anh Quốc, chuyện nầy tại Trời hay tại Người, còn là một nan đề thuộc mưu đồ chính trị đằng sau vụ việc .
Tình hình đến Năm 2015 Ất Mùi, sao Niên Tinh Tam Bích 3 nhập Trung Cung , gọi là Hung Tinh Nhập Tù, Đó là sao chiến tranh, nên Bộ máy Quân sự của Trung Cọng càng hung hăng và kiêu ngạo, phe diều hâu sẽ dành ảnh hưỡng và nguy cơ gây chiến càng lộ rỏ hơn. Lúc nầy Sao Tứ Lục hợp với Vận Tinh Cửu Tử ở phương Tây Bắc hình thành thế KIM CỤC là trang bị vũ khí sát thương để thành lập các đội quân du kích kiểu Taliban, Chiến sự sẽ bùng nổ vùng Tân Cương và dân Duy Ngô Nhỉ sẽ hành động khũng khiếp hơn hiện tại do được tiếp tế từ Á Phú Hãn .và các nước Tây Hồi.
Vùng Đông Nam Á, vùng Biển Đông của VN sẽ rơi vào cảnh máu lữa tràn lan xuống vùng Biển Phi Luật Tân, vì lúc nầy Thiên Cơ của Nhị Hắc là Hoàng Long Loan Huyết  phối với Vận Tinh Thất Xích thành HỎA CỤC kiêm hành KIM của sao THẤT XÍCH PHÁ QUÂN , Biển Đông Nam sẽ nhuộm máu đào và biến thành Biển Lữa.. Tháng 3 và Tháng 4 của Năm ẤT MÙI 2015 khởi chiến tranh , sẽ do một biến cố bất ngờ ngòai dự tính của Trung Cọng và Việt Nam đó là THIÊN CƠ !

THỜI  THẾ  LUẬN:
Tất cả chúng ta ai cũng biết Trung Cọng thua đau trong công cuộc tìm kiến nguồn tài nguyên tại các Quốc Gia Phi Châu ,Trong lúc Châu Âu và Hoa Kỳ bỏ ngỏ thì Tàu Khịc nhảy vào, Lợi dụng Mỹ và Liên Âu bận rộn tham chiến tại vùng Trung Đông, Tàu Cộng đả đổ ra hàng tỷ Đô để mua chuộc và chiếm hữu các vùng giàu nguyên liệu, Nhưng, cuộc biến loạn không ngừng gây bất ổn chính trị tại các nước Trung Phi nầy đã làm cho kế sách của Tàu Cộng rối bời và việc đầu tư bị phá sãn . Sự chọn một Tổng Thống da màu của Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ lúc nầy là một sử lựa chọn khôn ngoan của thế lực chính trị Mỷ làm xáo trộn mọi mưu đồ của Tàu khựa và dành lại ảnh hưởng ở các Quốc Gia Châu Phi nói chung, không thông qua chương trình quân sự, mà là con đường cứu trợ nhân đạo!
Thua me gỡ bài cào, Tàu khịc đi dí mủi vào tranh chấp với Nhật Bản ở vùng biển Hoa Đông, cũng là cơ hội tìm cách rữa nhục bại trận trong thế chiến Thứ Nhất và Thứ hai.với Nhật Bản, Nhưng sự can thiệp kịp thời và việc tái trang bị Quốc Phòng của Nhật quá nhanh và hùng mạnh, Việc thành lập vùng cấm bay trên Biển Hoa Đông bị thất bại, để lấy oai với nhân dân trong nước và nhất là cơn thèm khát tài nguyên trong đà phát triển công nghệ hiện đại ảo, Việt Nam là cái đích nhắm đã từng nhiều lần nhượng bộ và khuất phục  bọn chúng. Trong cuộc chiến do Tàu Cọng gây ra ở VN và Campuchia suốt những năm 1979 đến 1985  Trên quan điểm chính trị, người viết không ưa gì ông Lê , nhưng vào thời điểm đó, với vai trò nhà lãnh đạo đất nước, ông ta đã cương quyết và can đảm, khéo huy động lực lượng quân đội đánh trả lại bọn Tàu khịa Vùng biên thùy Tây Bắc từ Thái Nguyên Tuyên Quang suốt hai ngàn năm lịch sử , vẫn là mồ chôn tham vọng bọn Bắc Phương và vẫn còn là cơn ác mộng kinh hoàng của giặc Bắc. Ngày nay, nhóm lãnh đạo Cọng Sãn Việt Nam đã tỏ ra yếu hèn hơn trước, phải nói chúng còn tệ hại hơn bọn hàng thần của các Triều Đại trưóc như Kiều Công Tiển , Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống. Ngồi mâm cao làm chi,  ăn cổ đầy làm gì, mà nhục nước không biết hổ thẹn? Dân oán không biết lo sợ, Nếu lưỡi lê và súng đạn có thể đè bẹp được lòng dân thì làm gì có cái chết của Hitler, của Sadam Husen, của Gaddafi .....
Xét cho cùng thì Tàu Cộng cũng chỉ là tay sai như bọn Bắc Hàn, chúng càng khuấy động thì các nước Phương Tây càng có lợi, các loại Vũ Khí thặng dư của thời chiến tranh lạnh được dịp hốt bạc, được mua với giá cao, Các nước nhược tiểu quân sự đua nhau mua để trang bị quốc phòng bằng hàng hóa thặng dư, giúp giải tỏa nền kinh tế ì ạch không còn đường cứu gỡ của Thế Giới Tây Phương và Hoa Kỳ thoát hiểm. Chúng tham công một thuở, mà để lưu danh tiếng xấu muôn đời! Báo hại bao nhiêu xương trắng máu đào rơi vải khắp chốn nhân gian! .
Trong 2 nhiệm kỳ làm Tổng Thống, Ông OBAMA đã thực thi lời hứa rút quân khỏi Trung Đông, gỡ thể diện cho nước Mỹ bằng cuộc tập kích tiêu diệt lãnh tụ Hòi Giáo cực đoan OSAMA BINLADEN. Hoa Kỳ đã thoát khỏi vũng lầy ở Trung Đông, Dự đoán của Trung Cọng lần nửa bị phạm sai lầm, Hoa Kỳ đang rãnh tay và thoải mái hướng về Châu Á Thái Bình Dương.
Bây giờ Trung Đông là của Người Trung Đông, Hãy để cho cái lòng chảo lữa nó tự cháy và tự lụi tàn, Hoa Kỳ đã giải tỏa được lời tiên tri cách đây gần 600 năm của NOSTRADAMUS, cho đến bao giờ lòng hiếu chiến hiếu sát của đám Hồi Giáo cực đoan biến mất bởi chính sự trừng phạt của Thượng Đế thì họa chăng Hoa Kỳ mới chính thức quay trở lại để đóng vai trò của tạo hóa ban ân bố đức cho toàn cỏi Trung Á với sách lược toàn cầu .
Vậy thì bao giờ Trung Cọng mới bị chia ra làm 9 mãnh tự trị?
Với 9 thành phần quốc gia độc lập, cũng chừng đó nhu cầu tiêu thụ, Tây Phương và Hoa Kỳ sẽ mất một Trung Cộng là một đối tác kinh tế trong hiện tại, mất một ông chủ nợ, nhưng sẽ không mất nhu cầu của 9 Quốc Gia độc lập đang cần sự hổ trợ đề tái thiết và xây dựng kinh tế.

HÀN SĨ  HUỲNH NGỌC THƯƠNG.

No comments:

Post a Comment