Tuesday, June 17, 2014

Ngày Quân Lực 19/6 Năm 2014 Tại san Jose

 
 Toán Quân Kỳ Nha Kỹ Thuật San Jose, California
 
Chào Mừng!

Đại Lễ Kỷ Niệm Ngày Quân Lực 19/6 Năm 2014 Tại san Jose, Do Liên Hội Cựu Quân Nhân VNCH Bắc Cali Tổ Chức Đã Thành Công Lớn, Số Người Tham Dự Đông Đảo, Hình Thức Lẫn Nội Dung Tuyệt Hảo!

 

Tất cả mọi người tham dự đều công nhận nhiều đặc điểm, ưu điểm như sau:

 

*Một Ngày Quân Lực!Nhờ đứng trên mọi sự tranh chấp, quân đội chỉ phục vụ người dân và bảo vệ đất nước, cuối cùng, càng ngày Liên Hôi CQN càng chính danh, được sự ủng hộ các cộng đồng, các đòan thể, hổ trợ để tổ chức cho chỉ Một Ngày Quân Lực. Đây là ưu điểm rất lớn để thấy LHCQN, nơi kết hợp trên 18 hôi đoàn quân đội sinh hoạt có uy tín lớn, đủ để vượt qua mọi sóng gió. Cuối cùng trở về một!

*Năm nay lại thêm khí thế đấu tranh “Phù Đổng!” Giây phút biểu tình chống Trung Quốc xâm lược và lên án Cộng sản VN bán nước rất sôi động! Hàng chục biểu ngữ đã chăng sẵn địa điểm tổ chức, biểu ngữ cầm tay dầy đặc, không khí sôi sục đấu tranh, đã tạo cho Ngày lễ Kỷ Niệm Ngày Quân Lực năm nay, thêm một ưu điểm, không có trong bất cứ Ngày Quân Lực nào đã tổ chức trước.

*Cả ngàn người tham gia từ đầu đến cuối, nội dung chặt chẽ, không nhiều bài nói chuyện dài dòng. Từ giới thiệu quan khách, danh sách các nhà bảo trợ được nêu ngắn gọn, tuy nhiên, mọi người vẫn nhận thấy, ít có tổ chức nào được sự ủng hộ đầy đủ các cộng đồng, hội đoàn, các cơ sở thương mại như thế. Hình ảnh Ngày Quân Lực trở thành hình ảnh đoàn kết nhất của Cộng Đồng.

*Khối Quốc Quân Kỳ năm nay cũng tạo thêm ưu điểm, dùng lại khối Quốc quân Kỳ trong Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh, mà hình ảnh đẹp đã đi xa khắp nơi, do Gia Đình Mũ Đỏ và Các Vùng Phụ Cận phụ trách, rất đều bước, đội hình thay đổi rất đẹp, rất hào hùng, rất nhiều người khen ngợi. Tin giờ chót, một vị ân nhân ẩn danh, đã đứng ra bảo trợ mọi chi phí cho khối Quốc Quân Kỳ này, mọi công tác đều có phần thưởng! Xong mỗi công tác đều có tiệc bồi đưỡng!

*Các khối hiệu kỳ khác của các Quân Binh Chủng cũng đi đẹp không kém, đây là những hình ảnh độc nhất, chỉ có ngày Quân Lực do Liên Hội CQN tổ chức mới có hình thức đầy đủ Quân Binh Chủng, đầy đủ mầu cờ sắc áo tham gia như thế. Tiếc một điều, kỳ sau, nên có cuộc tổng dợt để biết chính xác đơn vị mình di chuyển và điểm đứng ở đâu.

*Phần văn nghệ năm nay cũng đặc sắc không kém, do Quý Anh Chị trong Lực Lượng Sĩ Quan Thủ Đức và các nghệ sĩ thân hữu phụ trách, mới giây phút mở đầu, hàng chục tà áo dài xinh đẹp xuất hiện, làm tươi mát cả không khí móng nực buổi trưa hè! Mục nào cũng hay, cũng tuyệt vời!

 

Nói tóm lại, đây là những một trong những buổi tổ chức Ngày Quân Lực thành công nhất từ trước tới nay! Nhiều người thắc mắc, sao LHCQN những năm gần đây tổ chức gì cũng thành công tại sao? Nhiều hội đoàn cứ thời gian dài là tan rã, tại sao LHCQN vẫn bền vững sinh hoạt qua mấy chục năm nay? Điều này cũng thật đễ hiểu và cũng dễ nhận ra. Vì thành viên ai cũng mang chất Lính! Họ có Tình Lính, Tình Chiến Hữu, Huynh Đệ Chi Binh, có chết cũng không bỏ nhau! Chất keo như thế làm gì mà chả thành công!

 

Sau đây một vài hình ảnh từ Chương Nhu:

 


 


 


 


 


 


 


 


  


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


  


 


  


  


 




 


 


 


 


 


 



 

   


  


 

Lời Chào Mừng Quan Khách Của Chiến Hữu Lê Đình Thọ, Tổng Thư Ký Liên Hội.

 

Kính thưa toàn thể Quan khách,

Cựu Quân nhân VNCH lưu vong một lần nữa lại tổ chức kỷ niệm ngày quân lực 19/6 để tri ân anh linh Chiến sĩ VNCH đã hy sinh; để vinh danh QLVNCH đã vì dân vì nước. Chúng ta đang kỷ niệm ngày QL 19/6, thì tại quốc nội đồng bào đang sôi sục căm hờn xuống đường chống lại bọn VC bán nước và Tàu cộng xâm chiếm. Kẻ xâm lăng và kẻ bán nước hoàn toàn mất chính nghĩa. Cứ gần đến ngày QL 19/6, thì những tên Cộng sản gọi điện thoại khiêu khích vì chúng sợ chính nghĩa của chúng ta. Chúng nói,“Các ông có quân mà không có lực”. Chúng hả hê rằng VC có lực, có binh đông, nhiều vũ khí Tàu,và giỏi đàn áp người yêu nước. Đó là hữu lực hữu chiêu, nhưng theo binh pháp chiêu thức này chưa phải là mạnh.


Thưa quý vị, nói nó không mạnh,thì tại sao bao năm qua chúng ta chưa thắng được VC?  Chúng ta chưa thắng được VC vì chúng ta thiếu đoàn kết, vì cái TÔI quá lớn, vì tài đức nhỏ mà tham vọng cá nhân to, chia phe nhóm; chỉ nghĩ đến chính mình mà quên nghĩ đến quốc gia, dân tộc.  Dân tộc chúng ta đang bị Tàu đồng hoá. Quốc gia chúng ta đang bị biến thành lãnh địa thứ 5 trên lá cờ nước Tàu.  Tàu cộng lẫn VC luôn tìm cách xúc xiểm gây tỵ hiềm chia rẽ chúng ta.  Chiến lược của Tàu cộng muốn xoá bỏ hai chữ Việt Nam về mặt địa lý và lịch sử đối với con cháu, cộng đồng chúng ta, bỡi vì chúng biết người Việt Nam bất khuất và yêu nước. 

 

Tinh thần yêu nước nằm trong huyết quản người lính VNCH, trong lòng dân tộc. Đây là sức mạnh tiềm ẩn tuy nó là vô chiêu nhưng là sức mạnh chính nghĩa. Lòng yêu nước của toàn dân chắc chắn thắng cái sức mạnh hữu chiêu bạo tàn, bán nước của bọn VC. Yêu nước thì phải chống Tàu cộng. Muốn chống Tàu cộng phải diệt Việt cộng vì hàng ngũ VC đầy bọn Tàu khống chế, và chúng đã âm thầm giao VN cho Tàu rồi.  Diệt được VC thì dân có niềm tin, và tinh thần quật khởi sẽ quyết liệt hơn.  Cựu Quân Nhân chúng ta phải hỗ trợ và cùng toàn dân tranh đấu trước hiểm hoạ Việt cộng bán nước, Tàu cộng xâm lăng.  Chính sách dân vận, địch vận của VNCH vẫn thu hút người yêu nước.  Dân vận, địch vận vẫn là thế mạnh của người Việt tỵ nạn Cộng sản, cần áp dụng. Làm dân vận thì phải xâm nhập, tiếp cận, làm suy yếu giặc để triệt hạ kẻ thù.  Vậy thì,

 

Thứ nhất. Ai xâm nhập VN, hãy biết đánh thức lương tâm dân tộc, đánh thức quyền làm người là thiêng liêng. Làm gương tốt, nêu cao ý thức dân chủ, giải thích chính nghĩa QG; phơi bày tội ác bán nước buôn dân của VC, nêu dã tâm của Tàu cộng xâm lăng, để đồng bào hiểu được. Tránh khoe khoang hưởng thụ trên quê hương đau khổ; hãy hoà đồng với đồng bào mình. Hiểu được nỗi thống khổ của đồng bào mình đã và đang chịu đựng. Thêm vào đó,

 

Thứ hai. Đối với giặc Cộng muốn đứng về phía chính nghĩa QG, chúng ta áp dụng chính sách thuyết phục mà quân nhân VNCH một thời khuyên lơn tiếp nhận họ. Tránh thái độ hận thù, chặt chém. Chặt chém, hận thù chỉ xô đẩy giặc thêm hung hãn thì công cuộc giải thể chế độ CS sẽ lâu hơn.

 

Thứ ba. Tẩy chay tất cả hàng hoá của VC, của Tàu cộng. Sốt sắng làm quốc tế vận bằng cách gởi thư thỉnh nguyện đến những chính phủ yêu chuộng nhân quyền, dân chủ; gởi đến Liên Hiệp Quốc, đến Lập pháp Hoa Kỳ, kêu gọi góp tay giải cứu Việt Nam. Đây là cách tạo sức mạnh toàn dân,là đường ngắn nhất góp phần giải thế chế độ CS VN; và vai trò cựu Quân nhân VNCH còn cần thiết trong lúc này. Thực hiện được việc này là chúng ta rửa hờn cho những anh linh chiến sĩ VNCH vị quốc vong thân.  

Ngày QL19/6 cũng là ngày Father Day của Hoa kỳ, Liên Hội CQN xin chúc quý vị vui cả hai. và hân hoan chào mừng toàn thế quý vị.


San Jose ngày 15 tháng 6 năm 2014. 

Lê Đình Thọ

No comments:

Post a Comment